Naruto: Những sức mạnh mà người ăn trái cây chakra nhận được, bao gồm cả khả năng phá hủy thế giới

 Trong Naruto, trái Chakra là loại trái cây được tạo ra từ cây Chakra của hạt Juubi có sức mạnh rất lớn.

Trong hàng trăm đến hàng ngàn năm cây này sẽ ăn năng lượng sống hoặc chakra của những sinh vật xung quanh nó và trở thành một cái cây mang năng lượng lớn. Bằng cách này chakra thu thập được sẽ trở thành một ở dạng trái cây và chỉ được ăn bởi tộc nhân Otsutsuki đã thu hoạch nó.

Vì thế những người ăn được trái cây chakra sẽ sở hữu nguồn sức mạnh vô cùng kinh khủng. Và cụ thể là những khả năng này.

1. Chakra gần như vô hạn

Đây là hiển nhiên vì trái cây Chakra là kết quả của tập trung chakra từ hàng trăm đến hàng ngàn năm. Những người ăn nó sẽ nhận được gần như một lượng chakra khổng lồ trong cơ thể của họ.

Có lẽ đây cũng là lý do tại sao chỉ có những tộc nhân Otsutsuki được chứng minh là đã ăn tái cây Chakra vì những người bình thường sẽ không thể giữ lại lượng nguồn chakra lớn này và nó có thể khiến cơ thể của họ phát nổ.

2. Duy trì thể trạng và tuổi trẻ

Như chúng ta cũng biết các tộc nhân Otsutsuki về cơ bản là sống lâu hơn người thường. Sở dĩ họ có tuổi thọ cao một phần là vì họ ăn trái chakra. Vì vậy, bằng cách ăn trái chakra thì tình trạng sức khỏe của họ sẽ được duy trì một cách tối ưu để họ có thể trẻ duy trì được thể trạng và tuổi trẻ của mình.

3. Tăng sức mạnh cơ bản

Ngoài việc tăng cường và duy trì tình trạng thể chất của họ, ăn trái cây Chakra cũng làm tăng sức mạnh cơ bản của tộc nhân Otsutsuki. Kỹ thuật đặc biệt của họ sẽ trở nên mạnh hơn sau khi ăn trái Chakra hoặc một vật thể chứa chakra.

Ví dụ như trường hợp của Momoshiki, mặc dù không phải là trái cây nhưng khi hấp thụ Kinshiki- một tộc nhân Otsutsuki có lượng chakra lớn thì hắn đã thay đổi hình dạng với sự gia tăng sức mạnh cực lớn.

4. Đánh thức Rinne Sharingan

Trong một số trường hợp người ăn trái chakra có thể đánh thức được Rinne Sharingan. Như Kaguya là một Otsutsuki sau khi ăn trái cây Chakra thì đã đánh thức sức mạnh mới này.

Mặc dù có vẻ như không phải tất cả đều giống nhau, nhưng ăn trái cây Chakra hoặc những người có sức mạnh của cây Chakra thì có thể đánh thức con mắt thứ ba này.

Trên đây là những sức mạnh mà người ăn trái cây chakra nhận được, có thể thấy nó vô cùng mạnh mẽ có đủ khả năng phá hủy cả thế giới. Bạn thấy sao về vấn đề này, hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn nhé!

Link bài viết: https://otakugo.net/naruto-nhung-suc-manh-ma-nguoi-an-trai-cay-chakra-nhan-duoc-bao-gom-ca-kha-nang-pha-huy-the-gioi-86370.og

Nguồn: Báo Otaku

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Live Action Ju-on: Noroi no Ie sẽ lên sóng vào tháng 7 tới đây