Solo Leveling chap 124: Trở lại đền Carternon

 Solo Leveling 124 – Những bức tượng đá này chỉ là những con rối được điều khiển bởi ai đó. Jin-Woo từ từ bước đến chỗ bức tượng cầm bia đá có ghi các điều răn.


Solo Leveling chap 124: Trở lại đền Carternon


Yuri Orlov chốt giá, các Thợ Săn Nhật Bản không thể kìm ném nỗi bức xúc trước thái độ hống hách của tên người Nga. Hai Thợ Săn S-Rank hộ tống bộc lõ sự tức giận, ánh mắt họ sáng lên sẵn sàng cho một cuộc ẩu đả.


Nhưng cả hai bỗng không thể di chuyển, dù chỉ một chút, họ đang hoàn toàn bị khống chế bởi luồng áp lực mạnh khủng khiếp. “Tôi sẽ đóng cổng hạng S với giá 10 triệu yên mỗi ngày và giết một số ma thú như hàng khuyến mãi.” – Yuri kết thúc buổi đàm phán. Mặc dù phía Nhật Bản bất mãn với thái độ của tên S-Rank nhưng hiện nay họ không còn lựa chọn nào khác, đây là một canh bạc lớn mà nước Nhật buộc phải chơi.


Solo Leveling chap 124: Trở lại đền Carternon


Thời khắc Jin-Woo chờ đợi từ lâu cuối cùng cũng đến. Nắm chặt chiếc chìa khóa trong tay, đợi chính xác một phút sau, Jin-Woo mở mắt. Vị trí của cánh cổng xuất hiện trong thông báo hệ thống cách đây không xa. Một nơi quen thuộc. Hệ thống cho biết thông tin của cổng được tiết lộ vào thời điểm này, nhưng không nói rằng cánh cổng được mở ra vào thời điểm nào.


Điểm đến là sân trường cấp ba của Jin-Ah. Sau sự cố Orc, trường học đã bị đóng cửa và vụ việc vẫn chưa được giải quyết hoàn toàn. Cánh cổng vẫn như lần trước, một cổng hạng C với hầm ngục kép bên trong, thứ đã kéo Jin-Woo vào vị trí “người chơi”. Thợ Săn S-Rank lập tức bỏ qua những người khác và tiến vào cổng với lời cảnh báo đến nữ nhân viên của Hiếp hội Thợ Săn: “Nói mọi người dừng lại nếu không muốn chết”.


Đội đột kích tiến vào trước đó đang chật vật tìm cách mở cánh cửa của đền Carternon. Jin-Woo biết chỉ có người giữ chìa khóa là anh mới được phép bước vào. Đây là món nợ cá nhân giữa anh và bất kể thứ gì đang ở phía bên kia cánh cửa.


Solo Leveling chap 124: Trở lại đền Carternon 

Bên trong đền Carternon ở chap 124 Solo Leveling


Jin-Woo bước vào, cánh cổng đóng lại. Mọi thứ đều giống với những gì anh nhớ. Anh đã trở lại, nhưng lần này sức mạnh đã khác. Jin-Woo bắt đầu hiểu sự thật giấu đằng sau những bức tượng xung quanh mình. Những bức tượng đá này không phải quái vật hay bất kỳ dạng sống nào. Chúng chỉ là những con rối được điều khiển bởi ai đó. Và chỉ có một sự hiện diện trong căn phòng này có thể phát ra ma thuật. Thứ đó đang cố hết sức che dấu hào quang ma thuật, vì vậy không thể trực tiếp phát hiện ra nó.


Jin-Woo từ từ bước đến chỗ bức tượng cầm bia đá có ghi các điều răn. “Ngươi vẫn không định nói điều gì?” – Jin-Woo hỏi.


Nguồn: Otaku

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Live Action Ju-on: Noroi no Ie sẽ lên sóng vào tháng 7 tới đây