One Piece: Món vũ khí đáng sợ khiến X Drake cũng phải xanh mặt của Queen đã được "kích hoạt"

Queen Bệnh Dịch sẽ dùng đạn "hứng khởi mẫu băng quỷ" khiến cho liên minh chống Kaido thật sự chật vật đối phó.

Sau khoảng thời gian tạm nghỉ, thì tác giả Oda lại một lần nữa dẫn lối fan vào cuộc chiến đầy gây cấn với những chương truyện mới nhất. Không chỉ riêng gì trận đại chiến giữa Kaido và nhóm Cửu Hồng Bao, fan One Piece còn rất tò mò về thứ vũ khí của Queen mà khiến cho cả X Drake phải tái mặt khi nhìn thấy nó.

Đến với One Piece chương 993 mới đây, thì bí ẩn về món vũ khí đáng sợ của Queen đã được hé lộ chính thức, hứa hẹn sẽ làm chao đao cho phía lực lượng samurai đồng minh.

Vì muốn giết chết "đặc vụ hai mang" X Drake thì Queen đã sử dụng tới loại đạn đặc biệt với tên gọi là "Đạn bệnh dịch, mẫu băng quỷ", một thứ vũ khí cực kì nguy hiểm.

Theo như lời từ tên hải tặc này, đây là một loại đoạn mang đặc tính lây nhiễm cực cao. Một khi mà nó đã găm vào nạn nhân, thì viên đạn này sẽ khiến cho cơ thể họ dần dần đóng băng để rồi biến thành quỷ. Những tên quỷ mất trí này sẽ lại lây nhiễm sang cho kẻ khác nếu mà bị chúng cắn trúng. Một loại vũ khí có thể biến đồng minh thành kẻ thù và tốc độ lây nhiễm cực cao, đúng như cái danh xưng Queen "Bệnh dịch" vậy. Queen tỏ ra cực kì thích thú, và có vẻ như là hắn sẽ còn nhiều loại viên đạn nguy hiểm khác nữa.

Đúng như cái danh "Bệnh Dịch" của mình, sức mạnh tạo ra những loại đạn gây bệnh truyền nhiễm như trên có lẽ là khả năng tối thượng nhất của Queen. Hãy tưởng tượng nếu Queen dùng thứ sức mạnh này và tấn công lực lượng samurai trong liên minh lật đổ Kaido thì nó sẽ mang đến một hậu quả vô cùng khủng khiếp. Queen với thứ vũ khí đáng sợ của mình sẽ là điều khiến cho cục diện tại trận chiến Wano thay đổi.

Và trong One Piece chap 994, Queen đã xả đạn "Băng Quỷ" tứ tung ko phân địch ta. Có lẽ cái đáng sợ của loại đạn này là biến con người thành zombie, tuy chúng không quá mạnh nhưng lại áp đảo về số lượng, sự lây lan nhanh chóng và hành động điên rồ mất kiểm soát. Việc này sẽ khiến cục diện ở Wano trở nên vô cùng hỗn loạn. Nhưng thật may mắn, có thuốc giải cho thứ đạn này và Queen đã đưa cho Apoo để chơi trò trốn tìm. Nếu muốn dập tắt tình trạng rối như mớ bòng bong lúc này, phe ta buộc phải lấy được thuốc giải để khiến dịch bệnh của Queen mất tác dụng.

Ngoài ra, nói thêm để bạn biết, Băng Quỷ là tên một trò chơi đuổi bắt phổ biến của trẻ em Nhật. Tham gia trò chơi này, một người sẽ đóng vai làm quỷ và đuổi bắt những người chơi khác. Ai bị Quỷ bắt sẽ phải đứng im tại chỗ không được cử động và phải chờ những người chơi khác đến giải cứu bằng cách chạm vào. Tất nhiên, người giải cứu cũng có thể bị quỷ bắt và trò chơi sẽ kết thúc nếu tất cả mọi người đều đã bị đóng băng. Thế nên, bằng cách sử dụng loại đạn này tấn công loạn xạ, Queen có lẽ muốn ép tất cả những nạn nhân phải tham gia một trò chơi đuổi bắt sinh tồn, mà nếu thua cuộc thì cũng là lúc nạn nhân cũng phải chết.

Với sự tham gia của Queen, King lẫn nhóm Tobi Roppo, thì nhóm Mũ Rơm và phe liên minh sắp tới đây sẽ còn phải gồng mình vượt qua rất nhiều khó khăn để tiến tới nơi cao nhất của lâu đài Onigashima.

Nguồn: Otaku News

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Live Action Ju-on: Noroi no Ie sẽ lên sóng vào tháng 7 tới đây