Dragon Ball Super: Top 4 vị thần hủy diệt manh nhất

 4 vị thần hủy diệt của vũ trụ số 1, 5, 8 và 12 có thể nói là những nhân vật mạnh nhất trong dàn 12 vị thần hủy diệt tối cao đứng đầu các vũ trụ.


Là sinh vật toàn năng sở hữu sức mạnh đủ để phá hủy toàn bộ sự sống trong vũ trụ do mình cai quản. Các vị thần hủy diệt tồn tại với vai trò đúng như tên gọi nhằm xóa sổ những phần yếu kém nhất trong vũ trụ để các dạng sống cao hơn có thể ngày càng phát triển.


Mặc dù được ca tụng là những sinh vật thiện chiến vào loại bậc nhất thế nhưng trên thực tế, sức mạnh của các vị thần hủy diệt là có giới hạn. Và trong cùng cấp độ với nhau, chênh lệch sức mạnh giữa các vị thần sức mạnh vẫn là rất lớn. Đứng đầu trên tất cả chính là thần hủy diệt của vũ trụ số 1, 5, 8 và 12. Đây là những vị thần không chỉ đạt tới ngưỡng sức mạnh và trí tuệ cao nhất mà ngay cả thần dân trong vũ trụ do họ cai quản cũng ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với phần còn lại.


Có thể thấy trong cuộc đọ sức giữa các thí sinh được chọn ra từ 12 vũ trụ, màn demo “test sân” của ba vị thần vũ trụ số 1, 5, 8 đủ để phá hủy gần như toàn bộ sân thi đấu do ban tổ chức xây dựng nên trong vài phút đầu. Điều mà 80 thí sinh đến từ 8 vũ trụ cộng lại cũng phải mất một khoảng thời gian rất lâu mới có thể làm được. Thậm chí Giin, vị thần được đánh giá là mạnh nhất trong số 12 thần hủy diệt còn chẳng buồn tham gia những trận đấu ở cấp độ này. Những vị thần này là ai mà lại có sức mạnh kinh khủng đến như vậy.


Iwan (vũ trụ 1)


Vũ trụ 1 từ lâu đã được biết tới như một vùng đất tạo ra những sinh vật có tuổi thọ cao vào loại bậc nhất trong 12 vũ trụ. Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn và có phần hơi “hiền hòa”, Iwan sinh ra thuộc một chủng loài thiện chiến nổi danh cả về tuổi thọ lẫn sức sống.


Ông được đánh giá là một người cực kỳ nhiệt tình, siêng năng luôn thực hiện tốt công việc hủy diệt để vũ trụ của mình có cơ hội phát triển. Đó là lý do tại sao những hành tinh yếu ớt và hỗn loạn gần như không hề tồn tại trong vũ trụ do Iwan cai quản.


Iwan thuộc một chủng tộc nổi tiếng về sức bền và tuổi thọ

Iwan thuộc một chủng tộc nổi tiếng về sức bền và tuổi thọ

Arak (vũ trụ 5)


Luôn xuất hiện với vẻ ngoài cau có cùng những lời lẽ có phần hơi khó nghe, Arak được đánh giá là kiểu người kỷ luật và trách nhiệm trong những nhiệm vụ ông tham gia vào. Ngay cả trong thời bình và thịnh vượng, Arak vẫn dành gần như toàn bộ thời gian của mình để đào tạo cấp dưới nhằm đảm bảo cỗ máy hủy diệt của vũ trụ số 5 hoạt động trơn tru nhất có thể.


Trong trận chiến với Iwan và Liquiir, mặc dù sức mạnh của cả ba để lại những thiệt hại kinh khủng trên bề mặt đấu trường, thế nhưng chúng ta có thể dễ dàng thấy được rằng 3 vị thần hủy diệt còn chưa dùng đến một phần sức mạnh của mình. Có tin đồn cho rằng cả 4 vị thần top đầu bao gồm cả Giin có thể làm chủ được “Bản năng vô cực” trạng thái sức mạnh tối thượng nhất trong toàn bộ vũ trụ Dragon Ball.


Arak cực kỳ nghiêm túc với vị trí của mình

Arak cực kỳ nghiêm túc với vị trí của mình

Liquiir (vũ trụ 8)


Mang vẻ ngoài là một con cáo ba đuôi, Liquiir được những người đồng nghiệp khác đánh giá là vui tính và cực kỳ tự tin về sức mạnh của bản thân mình. Ông đặt mục tiêu loại bỏ những khiếm khuyết và các hành tinh không có tố chất ra khỏi vũ trụ của mình lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao chỉ số của vũ trụ số 8 luôn ở mức cao ngất ngưỡng.


Liquiir là một vị thần cực kỳ tự tin

Liquiir là một vị thần cực kỳ tự tin


Giin (vũ trụ số 12)


Ít nói nhất, nhưng cũng được đánh giá là mạnh nhất trong số tất cả các vị thần hủy diệt. Khi được hỏi tại sao không tham gia giao lưu cùng với Liquiir, Iwan và Arak, Giin thản nhiên trả lời rằng “không phải kết quả trận chiến đã quá rõ ràng rồi sao”. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để nói lên sự chênh lệch sức mạnh của Giin so với các vị thần khác.


Giin được đánh giá là người mạnh nhất trong số 12 vị thần hủy diệt

Giin được đánh giá là người mạnh nhất trong số 12 vị thần hủy diệt


Người trong vũ trụ số 12 nói rằng Giin phá hủy nhiều hành tinh đến mức ông dần trở nên nhàm chán với công việc này. Ông mong muốn tìm được những đối thủ xứng tầm đủ trình để tiếp nhận năng lực của mình.


Nhìn chung, bảng xếp hạng sức mạnh các vị thần trong Dragon Ball Super chủ yếu được dựa trên lời kể của các nhân vật trong bộ truyện và chỉ số thống kê của vũ trụ họ cai quản. Bởi trên thực tế phần lớn các vị thần hủy diệt đều chưa thật sự nghiêm túc khi bước chân vào bất kỳ cuộc chiến nào. Theo bạn đâu mới là vị thần mạnh nhất trong toàn bộ 12 vị thần hủy diệt xuất hiện trong Dragon Ball?


Nguồn: Otaku

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Live Action Ju-on: Noroi no Ie sẽ lên sóng vào tháng 7 tới đây

Anime Munou na Nana tung PV mới giới thiệu nhân vật