7 Anime chứng minh nhân vật chính không phải lúc nào cũng sống sót

 Ai bảo cứ là nhân vật chính là sẽ sống đến cuối cùng, nếu bạn nghĩ vậy thì đã nhầm to rồi đấy!

Anh hùng không phải lúc nào cũng sống sót thành công. Dưới đây là những ví dụ về 1 số bộ manga và anime mà nhân vật chính phải bỏ mạng.

1. Death Note

Trong những ngày đầu, có lẽ có một số bạn ủng hộ thám tử L lập dị đánh bại Kira. Đáng tiếc, vào cuối âm mưu lớn đầu tiên, L đã bị giết vì Kira lừa. Trong khi đó, Kira - nhân vật phản diện chính của bộ truyện này cũng không gặp may. Cuối cùng anh ta bị Touta Matsuda bắn chết. Trong truyện tranh, Light Yagami hay Kira thậm chí còn nói một cách buồn bã rằng anh ta không muốn chết.

2. Space Runaway Ideon

Yoshiyuki Tomino đã thực hiện một số series Gundam đen tối, ví dụ như Zeta Gundam. Nhưng đối với những bộ anime mà nhân vật chính chết, Ideon thực sự tàn bạo. Những gì được trình bày trong Ideon là cái mà chúng ta gọi là ngày tận thế vĩ đại, nơi những gì bị hủy diệt không chỉ là toàn bộ nhân loại mà thậm chí hầu hết các thiên hà.

3. Mobile Suit Gundam: Iron-Blooded Orphans

Những nhân vật trong bức ảnh trên, hầu hết trong số họ đã chết. Ngay cả nhân vật chính Mikazuki Augus cũng không thoát khỏi định mệnh này. Điều khiến người hâm mộ bức xúc hơn cả là Rustal Ellion, một trong những nhân vật phản diện khó chịu nhất trong loạt phim này, hắn đã sống sót đến cuối cùng và danh tiếng của anh ta tăng vọt vì được coi là người kết thúc cuộc khủng hoảng.

4. Cowboy Bebop

Cowboy Bebop đưa Spike Spiegel và phi hành đoàn Bebop vào những cuộc phiêu lưu thú vị. Đôi khi những cuộc phiêu lưu của họ rất vui nhộn, đôi khi thú vị, đôi khi buồn bã. Dù sao đi nữa, trong loạt phim này, khán giả được nếm trải nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Nhưng người hâm mộ có thể không đoán được loạt phim này sẽ kết thúc như thế nào. Spike cuối cùng cũng gặp được kẻ thù không đội trời chung của mình, Vicious. Vấn đề là, ngay cả trước khi gặp Vicious, Spike đã bị thương nặng. Spike bị thương thêm trong trận đấu với Vicious. Tuy nhiên, Spike đã được giúp đỡ để giảm bớt cơn đau từ những đòn tấn công sắc bén của kẻ thù.

Cuối cùng, Spike đã giành được chiến thắng. Sau đó anh ta đi khập khiễng cố gắng rời khỏi tòa nhà. Sau đó, anh đột ngột ngã quỵ vì vết thương lòng. Spike liệu có chết hay không? Đó là một câu hỏi thú vị và là chủ đề của nhiều cuộc tranh luận. Với những chấn thương mà anh ấy phải chịu, rất có thể Spike Spiegel không thể giữ được tính mạng. Nhưng cũng có người hâm mộ cho rằng anh chỉ bị thương và có thể được cứu. Bạn nghĩ sao?

5. Wolf Rain

Hãy nhìn vào các nhân vật chính của chúng ta ở trên, những con sói có thể cải trang thành người? Trong phần kết của anime (được giới thiệu qua OVA), tất cả đều chết. Thậm chí không chỉ họ, các đồng minh của họ như Blue và Cher cũng bị giết. Tương tự với Cheza, cô gái đến từ Moonflower mà họ muốn bảo vệ.

6. Akame ga Kill (đặc biệt là phiên bản anime)

Mặc dù tiêu đề của anime là Akame ga Kill, nhưng nhiều người lại có cảm giác nhân vật chính của tựa phim này là Tatsumi. Trong phiên bản anime, Tatsumi cuối cùng đã chết ở gần cuối bộ truyện. Phải nhấn mạnh rằng điều này chỉ xảy ra trong phiên bản anime. Trong phiên bản manga, Tatsumi vẫn sống.

7. Mộ đom đóm

Nhân vật chính của bộ phim này là Seita và Setsuko, bối cảnh phim là ở đất nước Nhật Bản vào cuối Thế chiến thứ II. Do nhiều vấn đề khác nhau, Seita và Setsuko đã rời khỏi ngôi nhà an toàn của người dì để sống một mình và đó là 1 quyết định thiếu sáng suốt.

Seita và Setsuko không phải là những anh hùng như Spike, Mikazuki và cái chết của họ được trình bày một cách vô cùng thực tế. Người xem sẽ thấy đau lòng và xót xa khi chứng kiến 2 đứa trẻ dần dần suy sụp vì bệnh tật và suy dinh dưỡng.

Về số phận của họ thì ngay cả phần mở đầu của bộ phim cũng cho thấy Seita đã chết. Sau đó, người xem nhìn thấy linh hồn của Seita và Setsuko. Ngay từ đầu chúng ta đã biết rằng 2 đứa trẻ này sẽ không sống sót, nhưng cách mà bộ anime này trình bày về cái chết của chúng vẫn vô cùng đau đớn.

Link nguồn: https://otakugo.net/7-anime-chung-minh-nhan-vat-chinh-khong-phai-luc-nao-cung-song-sot-85627.og

Theo: Otaku

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7