Sword Art Online Alicization: Tìm hiểu về kẻ phản diện chính của phim - Gabriel Miller

Chúng ta đã sớm được giới thiệu kẻ phản diện chính của Sword Art Online Alicization, đó là Gabriel Miller. Hắn đại diện cho quân đội Mĩ và thực hiện nhiệm vụ tối cao là chiếm lấy Alice. Cùng tìm hiểu những thông tin về quá khứ của Gabriel.

Gabriel Miller là nhân vật phản diện chính của Arc Alicization War of the Underworld. Anh ta là giám đốc chiến thuật của «Hệ thống phòng thủ Glowgen» và là con của cựu chủ tịch và người sáng lập công ty. Anh chơi Gun Gale Online (GGO) và giành chiến thắng trong các giải đấu Bullet of Bullets 1 và 4 trên các máy chủ GGO của Nhật Bản. Sau đó, anh ta trực tiếp chỉ huy cuộc tấn công vào Ocean Turtle và sử dụng Dịch giả linh hồn (Soul Translator) để vào Underworld, đầu tiên là Vector, sau đó là Subtilizer.
Gabriel Miller có thể xem là một kẻ có tâm lý biến thái vặn vẹo với ám ảnh về những linh hồn và cái chết. Như chúng ta đã được thấy trong anime, anh ta giết chết người bạn thời thơ ấu một cách tàn nhẫn chỉ để xem linh hồn có thoát ra khỏi cơ thể hay không? Điều này càng ngày càng ám ảnh anh ta, cho đến khi vào Underworld thì anh ta chính trở thành một tên ác quỷ thực sự khi bộc lộ hoàn toàn bản chất máu lạnh, tàn nhẫn cùng tâm lý biến thái. Trước khi giết người bạn thân thuở nhỏ thì anh ta cũng đã thực hiện nhiều thí nghiệm lên động vật nhỏ để xem bản chất của linh hồn, tức là tư duy của Gabriel đã không bình thường từ khi anh còn nhỏ.

Sword Art Online Alicization: Gabriel Miller đã có tâm lý bất thường từ khi còn nhỏ
Gabriel Miller sinh ra ở quận Palisades Thái Bình Dương ở ngoại ô Los Angeles, California, vào tháng 3 năm 1998. Cha anh có sở thích sưu tầm mẫu vật côn trùng và Gabriel thuở nhỏ ó một niềm đam mê là ở trong phòng để xem những con côn trùng nhiều màu bằng kính lúp . Trong những lần quan sát như vậy, Gabriel bắt đầu suy nghĩ về những thứ cung cấp năng lượng cho các sinh vật đó. Cha của anh sau đó cho anh xem một đoạn video về việc côn trùng giao phối, nơi con cái sẽ nuốt chửng đầu bạn tình trong quá trình giao phối, nhưng con côn trùng vẫn tiếp tục di chuyển mặc dù không còn đầu. Kể từ đó, anh bắt đầu nghĩ linh hồn của côn trùng nằm ở đâu. Sau khi thực hiện nhiều thí nghiệm về côn trùng bằng cách phá hủy các bộ phận khác nhau trong cơ thể chúng, anh kết luận rằng linh hồn của côn trùng được lan truyền khắp cơ thể. Gabriel mong muốn được nhìn thấy hoặc thậm chí bắt được linh hồn này. Tuy nhiên, mặc dù đã thực hiện rất nhiều thí nghiệm trong phòng thí nghiệm bí mật của mình, thì điều ước đó vẫn không trở thành thành hiện thực.
Gabriel sau đó bắt đầu nghĩ về linh hồn con người. Vì con người không thể sống mà không có đầu, anh ta kết luận rằng linh hồn của họ cư trú trong não. Anh tiếp tục suy nghĩ về linh hồn con người trong khi phân tích người bạn thời thơ ấu của mình, Alicia Klingerman. Một ngày nọ, Gabriel hình dung sẽ cưới Alicia để có được cái nhìn thoáng qua về tâm hồn cô, nhưng, khi cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008 bắt đầu, gia đình của Alicia rơi vào nợ nần. Khi họ chuẩn bị chuyển đến họ hàng của họ ở Thành phố Kansas, Gabriel quyết định giết cô trước khi linh hồn cô mất đi sự rực rỡ. Vào ngày Alicia nói lời tạm biệt ở trường, Gabriel đã mời cô đến khu rừng phía sau nhà anh, nơi phòng thí nghiệm bí mật của anh được giấu kín. Ở đó, khi Gabriel và Alicia ôm nhau, anh lấy ra cây kim mà cha anh đã dùng cho côn trùng của mình, để đâm xuyên qua tai trái của Alicia trong khi giữ tai phải của cô. Khi Alicia chết, Gabriel nhìn thấy một đám mây nhỏ lấp lánh bay ra khỏi trán cô và nghĩ rằng những gì anh đang nhìn thấy là linh hồn của cô. Kể từ đó, anh bị ám ảnh bởi linh hồn con người.

Sword Art Online Alicization: Gabriel bị ám ảnh bởi những linh hồn
Gabriel thể hiện sự quan tâm lớn đến công nghệ FullDive được tạo ra ở Nhật Bản trong việc theo đuổi linh hồn của mình. Anh ta thậm chí còn bắt đầu học tiếng Nhật và chiến đấu chống lại những người chơi Nhật Bản trong Gun Gale Online với tư cách là Subtilizer. Anh ta là một huyền thoại trong số những người chơi GGO, vì anh ta có thể chiến thắng giải đấu BoB đầu tiên chỉ bằng một con dao và một khẩu súng ngắn và chiến thắng giải đấu BoB thứ 4 mà không cần mang theo vũ khí của mình. Chỉ sử dụng kỹ năng «Army Combatative» để chiến đấu tay đôi với đối thủ, đánh cắp vũ khí của người chơi và sử dụng nó để tiêu diệt Những mục tiêu khác. Anh ta bằng cách nào đó có thể dự đoán các động thái của mục tiêu để phục kích chúng ở cự ly cực gần và giết chúng trước khi chúng thậm chí có thể sử dụng vũ khí chống lại anh ta.
Một ngày nọ, công ty của anh ta được Cơ quan An ninh Quốc gia tiếp cận và họ được yêu cầu tham gia vào một hoạt động tấn công Ocean Turtle để có được công nghệ Soul Translator bí mật phát triển ở đó. Nghe về công nghệ để giao tiếp với linh hồn con người và rằng nó đã thành công trong việc nhân đôi linh hồn của con người, Gabriel tự nguyện lãnh đạo chiến dịch. Và sau đó là những diễn biến trong bộ anime Sword Art Online Alicization.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7