Game The IDOLM@STER Million Live! sẽ được chuyển thể thành Anime

Theo thông tin tổng hợp, tựa game dành cho smartphone đình đám The IDOLM@STER Million Live! đến từ Bandai Namco Entertainment sẽ được chuyển thể thành anime truyền hình.
Shinya Watada (Aikatsu Stars! film, Gundam Build Divers Re:RISE) sẽ đảm nhận vai trò đạo diễn tại Shirogumi Inc., và Yoichi Kato (Aikatsu!) sẽ phụ trách kịch bản từ xa.

Namco Bandai Games phát hành The IDOLM@STER Million Live! vào 2013 như một phần spinoff của loạt game The IDOLM@STER. Trò chơi có tới 765 nhân vật từ nguyên tác cũng như 37 nhân vật mới. Đến với tựa game, người chơi phải tự xây dựng nên một công ty idol của riêng mình và tự rèn luyện kĩ năng cho họ. Trò chơi cũng đã kết thúc hành trình của mình vào tháng 3/2018.

Bandai Namco Entertainment ra mắt The IDOLM@STER Million Live! Theater Days trên nền tảng iOS và Android vào tháng 6/2017. Trò chơi có tới 765 màn live chuyên nghiệp từ live tại nhà hát, trong phòng làm việc, phòng chờ hay phòng hát. Nhân vật thư kí của nhà hát chính là Misaki Aoba. Theo đó, người chơi có thể giao tiếp với những idols bằng việc chạm vào họ trên màn hình.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7