Anime Munou na Nana tung PV mới giới thiệu nhân vật

Mới đây, Trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Munou na Nana (Talentless Nana) được dựa trên manga cùng tên của tác giả Looseboy và Iori Furuya đã công bố promo video đầu tiên và teaser visual cho dự án. Video đã công bố nhiều diễn viên, dàn nhân lực và ca khúc chủ đề cho dự án. Bộ anime sẽ được lên sóng vào tháng 10 sắp tới.
Dàn diễn viên cho dự án bao gồm:

Rumi Okubo vào vai Nana Hiiragi, một nữ sinh chuyển trường

Hiro Shimono vào vai Nanao Nakajima, một chàng trai có sức mạnh và ý chí

Yūichi Nakamura vào vai Kyōya Onodera, một chàng trai khác chuyển trường cùng ngày với Nana
Dàn nhân lực đã được công bố trước đó bao gồm:
  • Đạo diễn: Shinji Ishihira
  • Studio: Bridge
  • Kịch bản: Fumihiko Shimo
  • Thiết kế nhân vật: Satohiko Sano
Cùng một số nhân lực mới được công bố:
Yasuharu Takanashi (Team-MAX) sẽ sáng tác nhạc cho dự án tại Nippon Columbia. Miyu Tomita sẽ trình bày ca khúc mở đầu "Broken Sky" và Chiai Fujikawa sẽ trình bày cho ca khúc kết thúc "Bakemono to Yobarete" (Known as a Monster).
Yuji Shibata sẽ thiết kế prop. Masaaki Kawaguchi phụ trách đạo diễn nghệ thuật và Ken Kawai sẽ thiết kế nghệ thuật. Màu sắc sẽ do Yukiko Ario đảm nhận. Còn Teruyuki Kawase sẽ là đạo diễn hình ảnh, Toshio Henmi phụ trách chỉnh sửa. Hiroto Morishita - đạo diễn âm thanh và Noriko Izumo phụ trách vai trò hiệu ứng.

Một học viện trên hòn đảo mà không có con thuyền nào thèm qua lại. Ở đó, học sinh được đào tạo không ngừng nghỉ để chiến đấu chống lại kẻ thù cho nhân loại. Nhân vật chính, một học sinh mới được chuyển đến đó, cũng lên đường với ý định diệt trừ mọi kẻ thù cho nhân loại. Một câu chuyện không thể nào đoán trước được. Trí tuệ giữa công lý và cái ác.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7