Anime Food Wars! Shokugeki no Soma: The Fifth Plate tiếp tục trì hoãn đến tháng 7

Mới đây, Trên website chính thức của Food Wars! Shokugeki no Soma: The Fifth Plate mới đây tiếp tục thông báo rằng các tập tiếp theo của bộ phim sẽ tiếp tục trì hoãn ít nhất là tới tháng 7, thậm chí là chậm hơn nữa do ảnh hưởng từ Covid-19.

Season 5 của bộ phim trước đó đã được lên sóng truyền hình từ 10/4. Tuy nhiên, đến trung tuần tháng 4 đã phải tạm dừng ra mắt tập mới.
Câu chuyện tập trung vào nhân vật Soma. Nghe theo lời khuyên của cha, cậu quyết định đăng kí vào Viện Ẩm thực Totsuki Saryo, một ngôi trường danh giá bậc nhất trong ngành ẩm thực thế giới. Trong suốt thời gian ở đây, cậu đã tiến bộ vượt bậc nhờ học hành chăm chỉ và những cuộc so tài trong các trận đấu shokugeki. Soma hiện đã được thăng một cấp, cuối cùng cũng đạt được những ao ước của mình, đó là chiếc ghế đứng đầu trong Hội đồng Totsuki Ten Masters. Cùng lúc, Totsuki nhận được một lời mời tham dự một cuộc thi ẩm thực đẳng cấp thế giới có tên “BLUE”. Đây là một giải đấu ẩm thực đích thực dành cho những đầu bếp trẻ tìm kiếm danh vọng. Tuy nhiên, cơ chế năm nay lại có sự thay đổi, mọi chủ đề đều khác thường! Những đối thủ mới bắt đầu bước ra từ bóng tối! Liệu “BLUE” dẫn họ tới đâu?! Cuộc đấu tìm ra những tân binh trong làng ẩm thực thế giới sắp sửa bắt đầu!

nano.RIPE tiếp tục thể hiện ca khúc opening có tên "Last Chapter", đồng thời, nữ diễn viên lồng tiếng kiêm ca sĩ Mai Fuchigami là người phụ trách ca khúc ending "Crossing Road".
Food Wars! Shokugeki no Soma: The Fourth Plate (Shokugeki no Sōma: Shin no Sara) là phần thứ 4 của anime được chuyển thể từ manga của Yūto Tsukuda và Shun Saeki, trước đó đã khởi chiếu từ 11/10 và kéo dài 12 tập phim. Trong đó, Yoshitomo Yonetani quay trở lại vị trí đạo diễn tại J.C Staff, Shogo Yasukawa phụ trách biên kịch và Tomoyuki Shitaya đảm nhận vai trò thiết kế nhân vật.
Xem Anime | https://animez.net/phim/shokugeki-no-souma-gou-no-sara_PHLQ9.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7