Nhà biên kịch 2 bom tấn Venom và Jumanji sẽ viết kịch bản cho One-Punch Man Live-Action

Mới đây, Trên trang Variety mới đây vừa đưa tin rằng Sony đang phát triển một Hollywood live-action chuyển thể từ manga One-Punch Man của tác giả ONE và Yūsuke Murata. Theo đó, nhà biên kịch từ hai bom tấn Venom và Jumanji: Welcome to the Jungle sẽ đảm nhận vai trò viết kịch bản cho bộ phim.
Variety cho hay “Sony có nguồn lực rất cao vì danh tiếng có sẵn của họ” và “có đầy đủ khả năng để đưa thêm một bộ phim chuyển thể vào chuỗi bom tấn của mình”. Hai nhà biên kịch Scott Rosenberg và Jeff Pinkner sẽ bắt tay chấp bút cho kịch bản live-action lần này. Họ chính là bộ đôi được “cưng chiều” nhất tại Sony sau khi tạo nên loạt bom tấn Jumanji và Venom vừa qua. Arad Productions sẽ bắt tay vào sản xuất bộ phim, đây cũng chính là đơn vị nổi tiếng với loạt phim Spider-Man và Ghost in the Shell từ Sony Pictures. Với một nguồn lực khủng như vậy, One Punch Man là một bộ live-action đầy tiềm năng hứa hẹn sẽ áp đảo mọi phòng vé ngay khi vừa xuất xưởng.

Nhân vật chính trong One Punch Man là Saitama, một con người mà nhìn đâu cũng thấy “tầm thường”, từ khuôn mặt vô hồn, cái đầu trọc lóc, cho tới thể hình long tong. Tuy nhiên, con người nhìn thì tầm thường này lại chuyên giải quyết những vấn đề hết sức bất thường. Anh thực chất chính là một siêu anh hùng luôn tìm kiếm cho mình một đối thủ mạnh. Vấn đề là, cứ mỗi lần bắt gặp một đối thủ tiềm năng, thì đối thủ nào cũng như đối thủ nào, chỉ ăn một đấm của anh là… chết luôn.
Yūsuke Murata và ONE phát hành bộ truyện đầu tiên trên website Tonari no Young Jump của Shueisha. Series sau này chính là bản làm lại của phần web manga cùng tên. Viz Media chính là đơn vị phát hành phiên bản truyện online và bản in.
Phần manga One Punch Man cũng đã được chuyển thể thành anime truyền hình, đến nay đã ra mắt được 2 season với đông đảo người hâm mộ đón nhận cuồng nhiệt.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7