Mangaka Masahiro Itosugi chuẩn bị ra mắt tác phẩm mới

Mangaka Masahiro Itosugi (tác giả manga Aki Sora) mới đây vừa tiết lộ trên trang Twitter của mình rằng anh đang chuẩn bị lên bản thảo cho series tiếp theo. Manga mới đã được xác nhận, tuy nhiên rất có thể phải năm sau mới được phát hành do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Tác giả cũng nhấn mạnh rằng tới đây sẽ rất khó khăn khi đưa ra những quyết định lâu dài vì các nhà xuất bản cũng đang phải đau đầu đối mặt với ảnh hưởng của "Korosuke" (Korosuke là một robot trong bộ Kiteretsu Daihyakka của Fujiko Fujio - tác giả Doraemon. Korosuke dạo gần đây đã trở thành một biệt danh nổi tiếng được người Nhật đặt cho virus Corona và đại dịch Covid-19).

Itosugi là tác giả của nhiều bộ manga nổi tiếng. Trong đó phải kể đến Aki Sora, Uwa-koi, Cross H và Linari. Trong đó, bộ manga tình cảm người lớn Aki Sora của tác giả cũng đã được chuyển thể thành 2 OVA. Ngoài ra, anh còn viết nội dung và thiết kế mĩ thuật cho bộ A Wish of My Sister.
Itsougi phát hành bộ manga Linari trên tạp chí Monthly Shōnen Champion từ tháng 5/2016 và kết thúc vào tháng 1/2019. Nội dung câu chuyện xoay quanh một chủ tịch hội học sinh thông minh và xinh đẹp Misa Arisugawa. Khi một người bạn có tên Hatano phát hiện ra bí mật tăm tối của Misa, mối quan hệ rắc rối của họ bắt đầu.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7