Manga Kasai no Hito sẽ tiếp tục được chuyển thể thành Live-Action

Mới đây, Trên trang Twitter của Osamu Uoto mới đây đã thông báo rằng bộ manga Kasai no Hito (The Family Cultivator) đồng sáng tác bởi cố tác giả Jinpachi Mori sẽ tiếp tục được chuyển thể thành một live-action mới.
Live-action lần này kéo dài khoảng 2 tiếng và phát sóng trên truyền hình, lịch ra mắt sẽ được công bố sớm. Theo đó, đây sẽ là phần live-action thứ 4 được chuyển thể từ bộ manga Kasai no Hito. Eiichiro Funakoshi (Jungle Emperor Leo's Toto, Romance of Three Kingdoms' Liu Bei) sẽ thủ vai nhân vật chính Kawata Yoshio.

Nội dung câu chuyện xoay quanh Kawata Yoshio, hay phán xử, hòa giải những cuộc tranh cãi trong nội bộ gia đình. Trong đó có rất nhiều tình huống đau đầu khác nhau cần phải giải quyết.
Kasai no Hito là bộ manga đầu tiên của Jinpachi Mori, minh họa bởi Uoto tại tạp chí Big Comic Original của NXB Shogakukan từ 1988 đến 1996, tới nay đã có 15 tập truyện được phát hành. Bộ manga cũng đã được chuyển thể thành một series phim truyền hình từ 1993 và 2 live-action đặc biệt vào 1996 và 2004.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7