Manga Ecchi Destiny Lovers tiếp tục ra mắt phần tiếp theo

Mới đây, Trên trang Twitter chính thức Magazine Pocket của tạp chí Shonen Magazine từ NXB Kodansha mới đã thông báo rằng hai tác giả Kazutaka và Tomohiro Kai sẽ tiếp tục cho ra mắt một phần sequel mới tinh cùng tên Destiny Lovers (Desu-Raba).
Kazutaka và Tomohiro phát hành Destiny Lovers trên Magazine Pocket từ tháng 2/2018. Bộ truyện vừa kết thúc ở chương 104 vừa qua. Phần manga này vẫn còn 8 tập in vẫn chưa phát hành từ Kodansha. Theo thông báo, manga mới sẽ bắt đầu từ tập số 1 với một tựa tên riêng chứ không nối tiếp phần trước.

Nội dung phần manga trước xoay quanh Fujishirou Kousuke, một học sinh trung học rất ít giao tiếp với người khác và ngôi trường cậu đang học cũng thuộc dạng cá biệt. Khi còn nhỏ, cậu đã hứa hẹn tình yêu với cô bạn Sayaka-chan của mình. Nhưng lời hứa dành “lần đầu tiên” của mình với Sayaka thật khó có thể giữ khi bỗng nhiên cậu bị bắt cóc rồi ném vào một nhà tù bí mật, điều hành bởi những người phụ nữ xinh đẹp nhưng cực kì đáng sợ trong bộ đồ tôn sùng. Họ quyến rũ cậu, sẵn sàng làm mọi cách để theo đuổi một thứ, đó chính là trinh tiết của Kosuke. Những người phụ nữ này là ai, tại sao họ lại cố tình phá vỡ lời hứa của Kosuke với Sayaka-chan bằng được? Trong viễn cảnh dâm đãng hắc ám ghê rợn này, anh chàng chuẩn bị đối mặt với những thứ dục vọng đen tối chưa từng có trên đời.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7