Mahouka Koukou no Rettousei Season 2 sẽ bị trì hoãn

Mới đây, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Mahouka Koukou no Rettousei: Raihousha-hen, mùa thứ 2 của series Mahouka Koukou no Rettousei đã chính thức xác nhận vào hôm thứ sáu rằng bộ anime sẽ bị trì hoãn từ tháng 7 về tháng 10 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Risako Yoshida sẽ chỉ đạo sản xuất tại 8-Bit. Kana Ishida sẽ thiết kế nhân vật và Taku Iwasaki sẽ quay trở lại sáng tác nhạc. Các diễn viên đã được xác nhận trở lại chính là Yūichi Nakamura vào vai Tatsuya Shiba, Saori Hayami vào vai Miyuki Shiba và Yōko Hikasa vào vai Angelina Kudō Shields.
Arc bao gồm tập 9-11 của light novel. Majiko đã vẽ và chuyển thể thành manga từ arc này trên tạp chí G Fantasy của nhà xuất bản Square Enix từ tháng 12 năm 2015 đến ngày 18 tháng 6 năm sau đó.

Cách đây vài ngày, một cuộc hội thoại giữa các nhà làm phim và các đài truyền hình cũng được đăng trên tờ báo Sponichi của Nhật Bản đã cảnh báo: "Sự trì hoãn sẽ tiếp tục trong tương lai gần!".
Theo một người trong cuộc trò chuyện của đài truyền hình, anime phải mất nhiều thời gian để sản xuất hơn bất kỳ chương trình truyền hình nào khác.
Xem Anime | https://animez.net/phim/mahouka-koukou-no-rettousei-raihousha-hen_5Z8GI.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7