Game Mobile Gwisal-ui Geom bị tố đạo nhái Kimetsu no Yaiba

Mới đây, Một tựa game trên nền tảng smartphone có tên Gwisal-ui Geom (The Ear-Slaying Sword) mới ra mắt được 5 ngày đã buộc phải gỡ xuống do nghi ngờ đạo nhái bộ manga đình đám Kimetsu no Yaiba của Koyoharu Gotouge từ Nhật Bản!
Tựa game không chỉ có nhân vật chính có ngoại hình giống Tanjiro trong Thanh Gươm Diệt Quỷ mà cả gia đình cậu ta cũng bị ngạ quỷ sát hại. Trò chơi chính là hành trình cậu ta đi báo thù cho họ.




Theo công bố của đơn vị sở hữu tựa game, họ không trực tiếp nói đến việc bị tố đạo nhái mà lại thông báo rằng trò chơi buộc phải tạm dừng vì “nhiều vấn đề”. Đội ngũ sản xuất cũng đã lên tiếng xin lỗi vì “sự non nớt” và đã “gây phiền toái cho người khác”. Theo đó, chức năng mua bán vật phẩm đã bị chặn ngay trước khi trò chơi chính thức dừng hoạt động.
Đơn vị phát triển game Tennine ban đầu có phản bác lời cáo buộc trên trang tin Game Meca rằng nhiều người thấy hai sản phẩm có nét tương đồng vì nhân vật trong game có mặc trang phục theo phong cách Nhật Bản và những nội dung liên quan đến ngạ quỷ. Game Meca cũng đưa tin rằng nhiều người dùng đã bị đuổi khỏi hội nhóm sau khi đưa ra những lời cáo buộc đạo nhái. Trang tin còn cho hay, một phần của trò chơi cũng trùng hợp một cách kì lạ với một tựa game khác của Hàn Quốc có tên Sodeumaseuteo Seutoli (Sword Master Story).

Nội dung manga Kimetsu no Yaiba:
Vào thời xa xưa, có một truyền thuyết về những con quỷ ăn thịt người luôn lãng vãng trong cánh rừng sâu. Vì điều này, người dân trong làng không bao giờ đi ra ngoài vào trời tối. Truyền thuyết cũng kể rằng có một Sát Quỷ Nhân luôn xuất hiện vào ban đêm để tiêu diệt những con quỷ khát máu này. Đối với chàng trai trẻ Tanjiro, câu chuyện dân gian ấy đã trở thành hiện thực cay đắng mà cậu phải hứng chịu.
Sau khi cha cậu qua đời, Tanjiro luôn cố gắng hết sức để trở thành trụ cột trong gia đình. Dù cuộc sống vất vả, cực khổ, những gia đình của cậu vẫn luôn ngập tràn hạnh phúc. Nhưng niềm hạnh phúc ấy cũng không kéo dài lâu được. Một ngày nọ, khi Tanjiro trở về, cậu phát hiện gia đình mình đã bị sát hại dã man và chỉ có một người duy nhất sống sót, đó là em gái Nezuko của cậu. Nhưng bi kịch thay, Nezuko đã trở thành con quỷ đáng sợ. Tuy nhiên, cô vẫn còn giữ một chút nhân tính. Đó là thời điểm bắt đầu cuộc chiến đơn độc của Tanjiro, tiêu diệt quỷ và tìm cách giúp em gái mình trở lại làm người.
Kimetsu no Yaiba đã được chuyển thể thành anime từ tháng 4/2019 với season 1 kéo dài 26 tập. Movie đầu tiên có tựa Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến tàu bất tận) sẽ ra rạp vào 16/10 tới tại Nhật Bản.
Xem Anime | https://animez.net/phim/kimetsu-no-yaiba_1GODB.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7