Anime Umibe no Étranger sẽ lên sóng vào tháng 11 tới đây

Mới đây, Trang web chính thức cho bộ phim điện ảnh Umibe no Étranger (hai tên gọi khác là L'étranger du Plage hoặc The Stranger on the Beach) được dựa trên manga cùng tên của tác giả Kanna Kii đã chính thức công bố teaser trailer mới cho dự án. Bộ phim dự kiến được lên sóng vào ngày 11 tháng 9 sắp tới.
Akiyo Ohashi sẽ chỉ đạo sản xuất tại Studio Hibari và cũng như nghiên cứu chấp bút kịch bản. Kii, cựu diễn họa viên, sẽ phụ trách giám sát dự án và cũng sẽ đích thân thiết kế các nhân vật. Shochiku sẽ là nhà phân phối. Đây chính là dự án thứ ba của Blue Lynx sau Twittering Birds Never Fly và Given.
Câu chuyện xoay quanh Mio, một nam sinh trung học mồ côi từ nhỏ và Shun, một nhà văn triển vọng. Hai người sống gần nhà nhau trên một hòn đảo hẻo lánh tại Okinawa. Shun hay để ý Mio thường ngồi một mình hướng về phía biển. Khi mối quan hệ của họ dần trở nên thân thiết hơn thì Mio lại phải chuyển đi nơi khác. Ba năm sau, Mio trở về và thổ lộ cảm xúc của mình.
Umibe no Étranger là tác phẩm đầu tay của Kii và được phát hành trên tạp chí On Blue của NXB Shodensha vào năm 2013. Sau đó, tác giả đã ra mắt thêm một phần tiếp theo của manga có tựa Harukaze no Etranger (The Stranger of the Spring Breeze) vào tháng 7/2014.
Xem Movie | https://animez.net/phim/umibe-no-etranger_1H25Q.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7