Top 10 Anime hành động được mong đợi nhất vào mùa xuân 2020

Vậy là cuối cùng mùa Đông 2020 cũng đã sắp sửa kết thúc và bắt đầu một mùa anime mới đến với khán giả. Hành động là một trong những thể loại luôn thu hút được lượng lớn người xem dù ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào. 

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng OtakuGO điểm qua danh sách Top 10 Anime hành động được mong đợi nhất vào mùa xuân 2020 ngay sau đây nhé.
10. Princess Connect! Re:Dive
Xem Anime | https://animez.net/phim/princess-connect-redive_KAW2R.html
Trong câu chuyện, nhân vật chính đã tỉnh dậy ở nơi xa lạ mà mình chẳng nhớ gì. Sau đó, anh chàng này đã gặp nhiều cô gái và đến gần hơn những bí ẩn được ẩn giấu tại chốn này.
9. Yu☆Gi☆Oh!: Sevens
Phần anime truyền hình mới của series Yu☆Gi☆Oh!.
8. Kingdom 3rd Season
Xem Anime | https://animez.net/phim/kingdom-season-3_N5GM3.html
Đây là một câu chuyện lịch sử hào hùng của cậu nhóc nô lệ Xin và ước mơ trở thành một vị tướng vĩ đại cho nhà Tần. Xin hỗ trợ Ying Zheng, vị vua trẻ của nhà Tần, người mong muốn thống nhất Trung Hoa Đại Lục, vươn lên nắm quyền trong nhà nước. Xin làm tất cả những gì có thể để trở thành một chỉ huy cấp trên của quân đội có khả năng đánh bại Chiến Quốc Thất Hùng.
Chiến Quốc Thất Hùng là thuật ngữ để chỉ 7 nước lớn chủ đạo thời Chiến Quốc, vốn là chư hầu của nhà Chu, là tiền quốc của nhà Tần, lớn mạnh lên sau khi tiêu diệt các chư hầu khác khi nhà Chu bước vào thời kỳ suy yếu.
7. Shironeko Project: Zero Chronicle
Xem Anime | https://animez.net/phim/shironeko-project-zero-chronicle_QWK6R.html
Trong một thế giới với cả tá hòn đảo, một anh hùng trẻ tuổi ở Astora Isle đã vô tình gặp được một nhà thám hiểm mang tên Kyle và theo anh ta trong một chuyến thám hiểm trên hòn đảo. Họ gặp một cô gái bí ẩn tên Iris và một con mèo trắng biết nói, họ đã cùng nhau đi đến tàn tích của hòn đảo này. Tại đây, họ đã nhìn thấy một hòn đảo bay. Cả nhóm quyết định du hành đến tận cùng của thế giới trên hòn đảo đang bay để tìm bảy "Giai điệu vĩ đại", theo lời của Kyle trước khi anh biến mất.
6. Tsugu Tsugumomo
Xem Anime | https://animez.net/phim/tsugu-tsugumomo_CSJ6K.html
Đối với Kagami Kazuya, tài sản quý giá nhất thế giới của cậu là chiếc obi mẹ mình để lại. Mùi hương hoa anh đào thấm trong tấm obi như một liều thuốc giúp cậu vượt qua những tháng ngày khó khăn - nhưng cậu chưa bao giờ ngờ rằng mùi hương này sẽ cứu giúp cậu. Một cô gái xinh đẹp vận bộ trang phục kimono, tự gọi mình là "linh hồn tạo tác" xuất hiện. Cô là Kiriha, một tsukumogami (thần trong đồ vật) của chiếc khăn quấn eo; cô chuyển đến sống cùng với Kiriha. Thêm vào đó, còn có sự xuất hiện của một cô bạn đeo kính, một bà chị lúc nào cũng muốn tắm chung với cậu, một nữ tu ngực khủng, một pháp sư quyến rũ... Cuộc sống của Kazuya trở nên thú vị hơn hẳn.
5. Hachi-nan tte, Sore wa Nai deshou!
Xem Anime | https://animez.net/phim/hachi-nan-tte-sore-wa-nai-deshou_IF57O.html
Câu chuyện bắt đầu với Shingo Ichinomiya, một người bình thường, một nhân viên bình thường làm việc trong một công ty thương mại. Một ngày nọ, anh đã thức dậy và thấy mình đang sống trong cơ thể của Wendelin - một cậu bé năm tuổi và là con trai thứ 8 trong gia đình quý tộc nghèo ở thế giới giả tưởng.
4. No Guns Life 2nd Season
Xem Anime | https://animez.net/phim/no-guns-life-2nd-season_6IROV.html
Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ. Juuzou mưu sinh bằng việc giải quyết những vụ án liên quan đến Extend trong thành phố và trợ tá của anh là Mary - một cô gái trẻ được anh bảo vệ.
3. Gleipnir
Xem Anime | https://animez.net/phim/gleipnir_OA21X.html
Shuichi Kagaya là một cậu nhóc cao trung bình thường sống ở thị trấn tẻ nhạt. Nhưng khi gặp một cô bạn cùng lớp xinh đẹp ở trong vụ cháy nhà kho thì cậu đã phát hiện ra một sức mạnh bí ẩn: cậu ta có thể biến thành một con chó lông xù với khẩu súng lục "chà bá lửa" và dây kéo xuống lưng. Cậu ta đã cứu mạng cô gái ấy và tiết lộ bí mật.
Nhưng cô bạn này đang tìm kiếm người chị đã giết chết gia đình mình: cô ấy sẽ sử dụng Shuichi để hoàn thành sứ mệnh.
2. Kami no Tou
Xem Anime | https://animez.net/phim/kami-no-tou_LR45P.html
Câu chuyện kể về cuộc đấu tranh để leo lên đỉnh tòa tháp của nhiều con người với các mục đích khác nhau, nơi mà mọi mong muốn của bạn: tiền, quyền lực, sức mạnh, hay bất cứ một điều gì khác đều có thể được đáp ứng. Tại đây, mỗi người đều phải trổ hết tài năng của mình để leo lên từng tầng, mà mỗi tầng của tháp lại có vô vàn những thử thách khó khăn đang chờ họ, để đạt tới mục tiêu của mình. Thất bại đôi khi sẽ phải trả giá bằng chính mạng sống của mỗi người.
Đây là nơi các thế lực minh tranh ám đấu, từ các cá nhân với năng lực siêu phàm được xưng tụng là God, các đại gia tộc thế lực hùng mạnh, đến những tổ chức phản loạn nguy hiểm khiến người chơi có thể dễ dàng biến thành con cờ trong tay họ. Tòa tháp cũng là nơi thử thách cho tình bạn, tình đồng đội khi ngay cả người thân nhất cũng sẵn sàng bán đứng bạn vì tham vọng của mình.
Nhân vật chính trong Tower of God là một cậu bé nhỏ con, không có tài năng gì nổi bật ngoài sự dũng cảm và niềm tin mãnh liệt vào tình bạn mang tên Twenty Fifth Baam – kẻ vô tình bị cuốn vào tòa tháp đầy sự cám dỗ. Chính Baam là người mang hi vọng sẽ có đủ sức mạnh để thay đổi toàn bộ tòa tháp, thậm chí đánh đổ cả vị Thần đứng đầu thế giới… Liệu điều gì đang chờ đợi cậu phía trước?
1. Sword Art Online: Alicization - War of Underworld 2nd Season
Xem Anime | https://animez.net/phim/sword-art-online-alicization---war-of-underworld-2nd-season_R5TF0.html
Kirito tỉnh dậy trong một khu rừng rộng lớn, hoang sơ đầy những cây cổ thụ cao lớn.
Trong cuộc tìm kiếm manh mối về sự thật xung quanh, anh gặp một cậu bé và hình như cậu ấy quen biết anh.
Khi họ tìm kiếm cha mẹ của cậu bé, một ký ức bất chợt trở lại trong tâm trí của Kirito. Đó là câu chuyện về thời thơ ấu của Kirito, cậu bé ấy và một cô gái với cái tên đáng ra không bao giờ được quên - Alice.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7