Anime Tower of God sẽ lên sóng vào ngày 1/4

Tower of God là bộ anime thuộc thể loại phiêu lưu viễn tưởng, đầy bí ẩn và lôi cuốn. Theo lịch, phim sẽ được lên sóng vào 1/4 tới đây!
“Lên tới đỉnh, mọi thứ sẽ thuộc về ngươi.
Vạn vật trên thế giới này đều có tại đỉnh tòa tháp, tất cả sẽ thuộc về ngươi.
Ngươi sẽ trở thành đấng tối cao”.
Nghe theo, cô gái trẻ Rachel đã leo lên tòa tháp để có thể ngắm những vì sao. Loạt phim tập trung vào cuộc hành trình của chàng trai trẻ Bam, đi qua tòa tháp bí ẩn, xây dựng tình bạn, khám phá các bí ẩn bên trong và đối mặt với những nỗi kinh hoàng không tưởng trong nổ lực tìm kiếm Rachel, người bạn duy nhất của mình.

Dàn diễn viên chính bao gồm:
  • Taichi Ichikawa vào vai Bam
  • Saori Hayami vào vai Rachel
  • Houchu Ohtsuka vào vai Headon
Takashi Sano (Sengoku Basara: End of Judgement, Transformers: Energon) đảm nhiệm vị trí đạo diễn tại Telecom Animation Film (studio đằng sau Lupin the third: Part 5, We Rent Tsukumogami và Orange). Hirokazu Hanai (Dances with the Dragons, Chain Chronicle: The Light of Haecceitas) nhận vai trò trợ lý đạo diễn. Erika Yoshida (Trickster, Namu Amida Butsu! -Rendai Utena-) chắp bút viết kịch bản. Masashi Kudo (Bleach, Hayate the Combat Butler!) và Miho Tanino thiết kế nhân vật. Âm nhạc sẽ được Kevin Penkin (Made in Abyss, The Rising of The Shield Hero) phụ trách.

Series Tower of God được chuyển thể từ tác phẩm manhwa cùng tên của tác giả SIU. Với cốt chuyện lạ, hấp dẫn, đây hứa hẹn sẽ là bộ anime không thể bỏ lỡ vào mùa hè năm nay!
Xem Anime | https://animez.net/phim/kami-no-tou_LR45P.html

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7