Top 10 nữ giáo viên quyến rũ nhất trong Anime

Những bộ Anime với chủ đề có cảm tình với giáo viên của bạn không phải là mới. Những nó có vẻ phát triển khá mạnh đăng biệt là những bộ phim với tình cảm đặc biệt của các nam học sinh với các nữ giáo viên.
Vậy đâu là những nữ giáo viên quyến rũ nhất trong nhưunxg bộ Anime? Hãy cùng CoTvn điểm qua danh sách Top 10 nữ giáo viên quyến rũ nhất trong Anime ngay sau đây nhé.
10. Ririko Kagome trong Rosario to Vampire
  • Tập: 13
  • Phát sóng: Tháng 1 năm 2008- Tháng 3 năm 2008
Tsukune là anh chàng học khá tệ,vì vậy đành phải tìm trường tư để học tiếp cấp ba, song tới một ngày anh nhận được giấy giới thiệu về ngôi trường khá lạ do 1 ông thầy tu làm rơi, không chần chừ anh nhập trường ngay tức khắc. Song ở đây anh nhận ra nhiều sự lạ và thật phũ phàng thay khi đây là trường cho yêu quái, ở đây anh gặp Akashiya Moka trông khá hiền lành nhưng cô lại là vamprive đang bị phong ấn, khi gỡ bỏ thánh giá trên cổ thì mới trở về hình dáng thật, cô mến anh vì máu anh khá ngon hơn nữa chứa nhiều vitamin và khoáng chất. Nhiều biến cố xảy tới khá thú vị và ở đây họ còn gặp thêm nhiều bạn mới, từ đây chuyến phiêu lưu gian khổ và sóng gió của anh chàng đào hoa Tsukune đã bắt đầu.
9. Lilith Asami trong Trinity Seven
  • Tập: 12
  • Phát sóng: Tháng 10 năm 2014- Tháng 12 năm 2014
Cuộc sống của Arata Kasuga đang dần biến mất, thế giới cậu đang sống dần dần bị hủy diệt bởi một sự cố kì lạ được biết đến với tên gọi “Collapse Phenomenon” – “Hiện tượng sụp đổ”. Cô em họ Hijiri Kasuga của cậu cũng bị cuốn sang 1 thế giới #. Để giải quyết “Hiện tượng sụp đổ” và tìm kiếm cô em gái, Arata quyết định nhập học vào Học viện kinh thánh hoàng gia. Đứng đầu học viện là 7 nữ pháp sư xinh đẹp nhất học viện- các Trinity Seven. Rút gọn
8. Mizuho trong Onegai Teacher (Please Teacher!)
  • Tập: 12
  • Phát sóng: tháng 1 năm 2002 đến tháng 3 năm 2002
Đây là câu chuyện về mối tình giữa Mizuho, một đặc phái viên của Hội Đồng Tối Cao thẩm định các vấn đề liên quan tới hành tinh - ngân hà đến trái đất trong một đặc sứ của mình và Kei một học sinh...Truyện bắt đầu khi Kei nhìn lên bầu trời đêm, một bầu trời đầy sao hiện lên trong mắt của Kei ...tình cờ cậu phát hiện ra một cô gái đứng trong quầng sáng ở bờ hồ...Tưởng như mọi sự chỉ là như một giấc mộng đêm hè, nhưng giấc mơ đó cứ theo đuổi và ám ảnh anh chàng.
7. Shizuka Marikawa trong Highschool of the Dead
  • Tập: 12
  • Phát sóng: Tháng 7 năm 2010 đến tháng 9 năm 2010
Thế giới bị bao trùm bởi một căn bênh dịch chết người ,nó biến người ta trở thành xác chết biết đi. Tại Nhật một số học sinh và cô y tá trường trung học Fujimi cùng nhau vượt qua chiến đấu chống chọi với cơn dịch này..
6. Tearju Lunatique trong To Love Ru
  • Tập: 26
  • Phát sóng: Tháng 4 năm 2008- Tháng 9 năm 2008
Câu chuyện kể về cậu học sinh trung học Yuuki Rito,một anh chàng nhút nhát chưa dám thổ lộ tình cảm của mình với cô bạn học cùng lớp, Sairenji Haruna. Một ngày nọ khi cậu đang ngâm mình trong bồn tắm thì đột nhiên một cô gái cực Moe. không mảnh vải che thân xuất hiện ngay trước mặt cậu. Tên cô gái là Lala , cô là công chúa của hành tinh Deviluke. Cô chạy trốn khỏi hành tinh của mình để tránh một cuộc hôn nhân không mong muốn. Để có lí do được ở lại Trái Đất, Lala tuyên bố với cha mình rằng cô sẽ cưới Rito nhưng Lala đã thực sự phải lòng Rito và quyết định chinh phục trái tim cậu bé sau khi nghe cậu nói "hôn nhân là chuyện không thể giữa hai người không yêu nhau". Cuối cùng cha Lala đã quyết định: nếu Rito có thể bảo vệ Lala khỏi tay những "ứng cử viên" khác, thì sẽ bằng lòng cho anh cưới Lala , nếu ngược lại, cha của Lala sẽ giết Rito và hủy giệt trái đất . Trách nhiệm sự tồn vong của loài người và trách nhiệm về một cuộc hôn nhân xuyên hành tinh đè nặng lên vai cậu nhóc. Liệu cậu ta có chấp nhận cưới Lala không, hay là Trái Đất sẽ bị hủy diệt
5. Akane Minagawa trong Kuzu no Honkai (Scum's Wish)
  • Tập: 12
  • Phát sóng: Tháng 1 năm 2017- Tháng 3 năm 2017
Hanabi và Mugi là một cặp đôi lý tưởng mà nhiều người hằng mơ ước. Tưởng chừng đây là một câu chuyện về cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạn, nhưng tận sâu trong mỗi người đều ẩn giấu một bí mật, một bí mật về mối tình đơn phương không lối thoát. Vậy là sao? chẳng phải họ là một cặp đôi hoàn hảo hay sao? Bí mật đó là gì mà đến mức họ phải gọi mình là Kuzu no Honkai (Cặn bã của xã hội).
4. Irina Jelavi trong Ansatsu Kyoushitsu (Assassination Classroom)
  • Tập: 22
  • Phát sóng: Tháng 1 năm 2015- Tháng 6 năm 2015
Các học sinh lớp 3-E có 1 nhiệm vụ, đó là ám sát giáo viên của họ trước khi tốt nghiệp. Ông ta đã phá hủy mặt trăng, và hứa hẹn rằng trong vòng 1 năm nếu không ai giết được mình, ông ta sẽ hủy diệt luôn cả Trái Đất. Nhưng làm sao mà cái lớp học chỉ có toàn những học sinh không thích nghi được với ngoại cảnh này, có thể giết được một con quái vật xúc tu có khả năng đạt tới tốc độ 20 Mác, người mà rất có thể là giáo viên giỏi nhất mà họ từng có.
3. Tsukimi Rito trong Absolute Duo
  • Tập: 12
  • Phát sóng: Tháng 1 năm 2015- Tháng 3 năm 2015
Absolute Duo Được chuyển thể từ Light Novel cùng tên. Sau khi mất đi người mình yêu quý, Toruu Kononoe quyết định vào học tại Học viện Kouryou để học cách sử dụng “Blaze” (Hỏa Diễm)-một loại vũ khí với vật chủ chính là linh hồn của người sử dụng. Nhưng đắng lòng thay số cậu còn đen hơn cả đêm 30 nên không nhận được gươm, đao, giáo, mác… như bao người mà lại là một cái… khiên!
2. Shizuka Hiratsuka trong Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru (Teen Romantic Comedy SNAFU)
  • Tập: 13
  • Phát sóng: Tháng 4 năm 2015- Tháng 6 năm 2015
Bộ phim là những câu chuyện xoay quanh Hikigaya Hachiman, một kẻ cô độc với cách nhìn quái lạ về cuộc sống. Hachiman ghét những thứ mà đa số cho là lẽ phải, một mẫu người "tiêu cực" điển hình. Dưới con mắt của cậu, tuổi trẻ là cái gì đó thật giả dối, trong suy nghĩ của cậu, lòng tốt là cái gì đó thật độc ác... "sói rất ngầu còn mèo rất dễ thương, chứng tỏ một kẻ cô độc vừa ngầu vừa dễ thương"... những triết lí sống không biết nên khóc hay cười của Hachiman, những "vấn đề" tưởng chừng đơn giản nhưng thật khó giải quyết của các nhân vật xung quanh, sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố đó dần dần đem người xem tiến tới "cái thật" trong từng câu chuyện và nét đẹp trong tâm hồn héo úa của Hachiman.
1. Sakie Satou trong Demi-chan wa Kataritai (Interview with Monster Girls)
  • Tập: 12
  • Phát sóng: Tháng 1 năm 2017- Tháng 3 năm 2017
Demi-chan wa Kataritai được chuyển thể từ manga cùng tên của Petos. Câu chuyện diễn ra trong thời đại Á nhân, được biết đến như một Demi, đã dần bắt đầu hòa nhập vào xã hội loài người. Tetsuo Takahashi là một giáo viên sinh học, người dạy 3 Demi, với hy vọng sẽ hiểu thêm về họ.
Đó là danh sách Top 10 nữ giáo viên quyến rũ nhất trong Anime mà chúng ta có. Những đó chỉ là danh sách những bộ đã hoàn thành cho đến này. tuy nhiên, trong năm nay có thêm rất nhiều những bộ Anime hấp dẫn về chủ đề này. Hãy cùng cập nhật trong những bảng xếp hạng tiếp theo của CoTvn nhé.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7