Tác giả Sword Art Online lên tiếng xin lỗi về cảnh bạo lực và bạo dâm

Mới đây, Reki Kawahara, tác giả của Sword Art Online đã lên Twitter để xin lỗi các diễn viên lồng tiếng của anime sau khi tập mới nhất của Sword Art Online: Alicization phát sóng vào tối thứ bảy. Tập phim này được coi là bạo lực và kinh khủng nhất của bộ phim từ trước đến nay. Trên Crunchyroll bộ phim cũng đã được cảnh báo về tập phim có mang tính chất bạo lực và bạo dâm.
 
Kawahara nói: "Ishihara, người vào vai Tiese và Kondo, người vào vai Ronye, cả hai đã thực hiện một cảnh đau đớn với sự bất ngờ. Cảm ơn rất nhiều! Và tôi xin lỗi, tôi rất xin lỗi."
Reina Kondo đã bình luận vào tweet của Kawahara, nói: "Cảm ơn anh! Tôi nghĩ rằng mọi người trở nên mạnh mẽ hơn sau sự trải nghiệm! Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cùng với vai lồng tiếng Ronye. Tôi rất mong chờ những gì xảy ra tiếp theo."

Kawahara cũng đã rất ngạc nhiên khi phân cảnh đó hoàn toàn được chuyển thể thành anime, điều mà anh ấy ngạc nhiên chính là một thứ đều làm một cách quá xuất sắc và chân thật. "Tôi nghĩ mức độ trong anime SAO này sẽ gây khó chịu so với light novels. Đạo diễn, hoạt cảnh và diễn xuất của các diễn viên trong anime đều quá khủng khiếp, nó đã tăng hoàn toàn độ chân thực của cảnh bạo dâm. Tôi không ngờ Ronye lại có thể đến mức như vậy...!"
Chi tiết cảnh phim (Gồm 4 bản: Truyền hình - Crunchyroll - Funimation - Raw)

Bài đăng phổ biến từ blog này

Anime Magia Record tung PV mới hé lộ ngày ra mắt vào năm 2020

Anime Ijou Seibutsu Kenbunroku ấn định ngày lên sóng vào 8 tháng 7